Thứ 2 - Chủ nhật | 7:00 AM - 19:00 PM

1900 6996

cskh@vietwash.vn

Làm sao để giữ cho sơn xe bền màu ?

Làm sao để giữ cho sơn xe bền màu ?

Lượn một vòng các group về chăm sóc, bảo dưỡng xế yêu, Vietwash nhận thấy rằng đây là câu hỏi thường gặp đối với chủ nhân của những chiếc xe.

Do vậy, hôm nay team Vietwasher xin chia sẻ những kinh nghiệm về cách giữ gìn, bảo quản, chăm sóc để hạn chế tối đa việc nước sơn bị xuống cấp.

Những kiến thức, kinh nghiệm được học hỏi, đào tạo từ những chuyên gia từ Thái Lan Nhật Bản và một số nước khác..️ cho thấy rằng việc rửa xe sai cách sẽ dẫn gây ảnh hưởng không nhỏ tới lớp sơn của xe. Vì vậy, rửa xe đúng cách phải tuân thủ các trình tự sau:

- Tuyệt đối tránh rửa xe khi còn đang nóng, vì thân xe đang nóng thì xà phòng sẽ bám chặt vào lớp sơn và làm hỏng về mặt sơn.

- Cần thiết phải có vải bông mềm, khăn mềm để lau xe và các sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng. TUYỆT ĐỐI  không nên sử dụng các sản phẩm rửa chén hoặc chất tẩy sẽ dễ ăn mòn màu sơn xe.

- Đầu tiên nên xối nước từ trên xuống để trôi hết bụi bẩn trên xe, tránh việc các hạt bụi di chuyển trong quá trình cọ rửa làm trầy xước xe. Sau đó dùng xà bông chuyên dụng để rửa, nếu quan sát thấy vẫn còn bị nhám thì dùng miếng đất sét nhân tạo (không bị dính bụi) để lấy chất bẩn.

- Sau khi đã rửa xong, dội nước lần cuối cùng và lau bằng khăn mềm, tránh không để nước đọng lại vì khi nước khô màu sơn sẽ bị ố.

VẬY KHI MÀU SƠN XE ĐÃ BỊ OXY HÓA THÌ SAO ??? 

Bạn cũng đừng lo lắng quá, trên thị trường hiện nay đang có một số sản phẩm đánh bóng chuyên dụng.máy lọc nước cao cấp Sản phẩm đánh bóng chuyên dụng mà Vietwash vô cùng tin tưởng là dòng sản phẩm của Carlack, chất lượng miễn bàn! 

Để có thêm thông tin chi tiết hơn về dòng sản phẩm Carlack, mời các bạn tham khảo thêm tại trang http://carlack.vn

Nếu bạn có những ý tưởng khác, đừng quên liên hệ với chúng tôi tại fanpage tại ; https://www.facebook.com/ruaxevietwash/ nhé !