Thứ 2 - Chủ nhật | 7:00 AM - 19:00 PM

1900 6996

cskh@vietwash.vn

ĐIỀU KHOẢN THẺ TÍCH ĐIỂM

ĐIỀU KHOẢN THẺ TÍCH ĐIỂM

VUI LÒNG ĐỌC KỸ NHỮNG ĐIỀU KHOẢN & ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG NÀY. BẠN ĐỒNG Ý BỊ RÀNG BUỘC BỞI NHỮNG ĐIỀU KHOẢN & ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG NÀY VÀ TẤT CẢ CÁC ĐIỀU KHOẢN ĐƯỢC KẾT HỢP BẰNG VIỆC THAM CHIẾU. NẾU BẠN KHÔNG ĐỒNG Ý VỚI NHỮNG ĐIỀU KHOẢN & ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG NÀY, VUI LÒNG KHÔNG THAM GIA VÀO CHƯƠNG TRÌNH THẺ TÍCH ĐIỂM VIETWASH KỂ TỪ BÂY GIỜ.

1. THÔNG TIN CHUNG

Các Điều khoản & Điều kiện sử dụng này được áp dụng đối với việc bạn tham gia vào chương trình “Thẻ Tích Điểm Vietwash“ do Công ty Cổ Phần Vietwash thực hiện. Các Điều khoản & Điều kiện sử dụng này không làm thay đổi theo bất cứ cách nào các điều khoản hoặc điều kiện của bất cứ thỏa thuận nào khác mà bạn có thể giao kết với Vietwash về các sản phẩm và dịch vụ khác.

Vietwash cũng có quyền thay đổi, chỉnh sửa và/hoặc loại bỏ chương trình Thẻ Tích Điểm Vietwash tại bất cứ thời điểm nào.

Bất cứ thay đổi hoặc sửa đổi,.. sẽ có hiệu lực ngay khi được đăng tải tại trang chủ hoặc/và trang Fanpage chính thức của Vietwash tại https://vietwash.vn/https://www.facebook.com/ruaxevietwash.

Sự tham gia của bạn vào chương trình Thẻ Tích Điểm Vietwash chính là việc xác nhận sự chấp nhận của bạn về các Điều khoản & Điều kiện sử dụng này và bất cứ thay đổi hoặc sửa đổi nào. Do vậy, bạn phải thường xuyên kiểm tra và xem các Điều khoản & Điều kiện sử dụng, các chính sách áp dụng để có thể hiểu rõ các điều khoản và điều kiện áp dụng cho chương trình Thẻ Tích Điểm Vietwash. Nếu bạn không đồng ý các Điều khoản & Điều kiện sử dụng này, bạn phải chấm dứt việc tham gia vào Thẻ Tích Điểm Vietwash

Chương trình Thẻ Tích Điểm Vietwash dành cho việc sử dụng cá nhân. Việc sử dụng cho mục đích thương mại dưới mọi hình thức được xem như bị cấm. 

Chương trình Thẻ Tích Điểm Vietwash là một cách thức thể hiện sự nỗ lực của Vietwash để tri ân và cảm ơn khách hàng trung thành ủng hộ hoạt động kinh doanh, và mua các sản phẩm Vietwash. Các khách hàng của Vietwash khi nhận được Thẻ Tích Điểm và tích lũy điểm để nhận được lần rửa xe miễn phí khi đủ 06 điểm, tại các cửa hàng Vietwash tại Tp. Hồ Chí Minh.

 

2. CÁCH THỨC NHẬN THẺ TÍCH ĐIỂM

Bạn có thể nhận Thẻ Tích Điểm và bắt đầu tích lũy điểm theo cách sau:

Bước 1: Mang xe đến cửa hàng Vietwash bất kỳ tại Tp. Hồ Chí Minh. 

Bước 2: Sử dụng dịch vụ (Rửa xe, thay nhớt, thay nước mát, xịt gầm, hút bụi….).

Bước 3: Nhân viên Vietwash sẽ tích điểm và phát cho bạn 01 thẻ tích điểm. 

 

3. CHÍNH SÁCH TÍCH LŨY ĐIỂM

Tên gọi điểm: dấu mộc Vietwash

Tỷ lệ quy đổi điểm: 01 dấu tích điểm Vietwash = 01 lần tới cửa hàng sử dụng dịch vụ bất kỳ tại Vietwash.   

Lưu ý: 

  • Điểm tích lũy không có thời hạn sử dụng.

  • Ưu đãi bạn nhận được thông qua chương trình Thẻ Tích Điểm Vietwash được dựa trên số điểm tích lũy.

  • Tất cả các danh mục dịch vụ tại cửa hàng Vietwash đều được tính vào điểm tích lũy.

  • Khi bạn tới cửa hàng sử dụng 01 dịch vụ vẫn sẽ được tích 01 dấu tích điểm Vietwash, và khi bạn sử dụng 02 hoặc 03.. Dịch vụ vẫn sẽ chỉ được tích 01 dấu tích điểm Vietwash.  ( VD: một lần bạn tới cửa hàng rửa xe sẽ được tích 01 dấu tích điểm Vietwash hoặc bạn tới cửa hàng rửa xe, thay nhớt, thay nước mát, xịt gầm, hút bụi… bạn được tích 01 dấu tích điểm Vietwash )

  • Không áp dụng tích điểm đối với quý khách hàng đang sử dụng thẻ thành viên Vietwash

  • Xuất trình hoá đơn sau khi thanh toán để nhân viên đóng 01 dấu tích điểm Vietwash 

  • Đối với quý khách hàng tới cửa hàng và quên mang theo thẻ tích điểm, nhân viên sẽ tích điểm và phát cho khách thẻ tích điểm mới. Trong lần tiếp theo tới cửa hàng khách hàng vui lòng mang theo 2 thẻ tích điểm để nhân viên kiểm tra và bổ sung điểm vào thẻ tích điểm ban đầu. 

 

4. CHÍNH SÁCH TIÊU DÙNG ĐIỂM TÍCH LŨY

Giá trị quy đổi điểm tích lũy sang ưu đãi: 06 dấu tích điểm Vietwash = 01 lần rửa xe miễn phí

 

Lưu ý:

  • Khách hàng không thể sử dụng Điểm tích lũy để trừ trực tiếp trên hóa đơn mua hàng. 

  • Để sử dụng ưu đãi, khách hàng bắt buộc phải xuất trình thẻ tích điểm cho nhân viên, song song nhân viên sẽ thu lại và kiểm tra thẻ tích điểm đã đủ 06 dấu mộc Vietwash.

  • Ưu đãi chỉ được áp dụng khi Khách hàng xuất trình thẻ tích điểm.

  • Điểm tích lũy không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

  • Mỗi Thẻ tích điểm chỉ được sử dụng 01 lần.

 

5. NGHĨA VỤ CỦA NHÂN VIÊN VIETWASH

Nhiệm vụ của nhân viên khi phát hành thẻ và tích điểm cho khách hàng:

 
  • Khi tích điểm cho khách, nhân viên phải xuất bill và ghi mã hoá đơn của lần đó lên thẻ tích điểm ( VD: ngày 8.3 khách hàng tới cửa hàng và rửa xe, xịt gầm sau khi làm xong dịch vụ cho khách, thanh toán và in bill cho khách hàng. Nhân viên đóng 01 dấu tích điểm vietwash và ghi mã hoá đơn phía dưới dấu tích điểm đó, sau đó gửi trả cho khách bill và thẻ tích điểm.).

  • Sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ và thanh toán, nhân viên phát 01 thẻ tích điểm và tích 01 dấu mộc Vietwash cho khách hàng  ( đối với khách hàng chưa có thẻ tích điểm).  

  • Sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ và thanh toán, nhân viên tích 01 dấu tích điểm Vietwash cho khách hàng  ( đối với khách hàng đã có thẻ tích điểm)

  • Khi Tích cho khách hàng dấu tích điểm Vietwash thứ 06 ( dấu tích cuối cùng ), nhân viên phải bấm bill của lần đó vào thẻ tích điểm và gửi trả lại cho khách hàng. 

  • Khi khách hàng đổi thẻ tích điểm để nhận ưu đãi, nhân viên thu hồi thẻ tích điểm của khách kiểm tra thẻ tích điểm đủ 06 dấu tích điểm Vietwash và bill thứ 06. 

  • Nhân viên sẽ nộp lại cho phía Văn Phòng những thẻ tích điểm mà khách hàng đã hoàn thành vào thứ hai hằng tuần.

6. QUY ĐỊNH KHÁC

  • Thẻ tích điểm không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

  • Chương trình Thẻ Tích Điểm Vietwash áp dụng ở tất cả cửa hàng Vietwash tại Tp. Hồ Chí Minh

  • Vietwash có quyền chấm dứt, ngừng hoặc hủy bỏ chương trình Thẻ Tích Điểm Vietwash bất cứ lúc nào và theo quyết định chỉ riêng của Vietwash mà không cần thông báo cho bạn. 

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc liên quan đến chương trình Thẻ Tích Điểm Vietwash, xin vui lòng liên hệ tới Công ty Cổ phần Vietwash, bằng cách phản hồi trực tiếp trên Fanpage chính thức của Vietwash tại https://www.facebook.com/ruaxevietwash hoặc số Hotline 1900 6996 từ 8h30 – 17h các ngày Thứ 2 – Thứ 7